fimmtudagur, 19. mars 2009

17 vikur og 4 dagar í dag....

Jæja fólk hvað er að frétta???? hjá mér er bara gott að frétta, ekk mikið en gott :=)

Við fórum í hjartasónar á þriðjudaginn sl. og gékk það ROSALEGA vel, það er alveg heilt hjartað og var ég ekkert smá glöð og er því þessi meðganga að verða mun auðveldari en hún hefur verið, hún er búin að vera soltið mikið stress um að allt sé í lagi.......


Svona myndarlega er ég orðin, ekki alveg nógu góð mynd en... :=)

En já ég hef svosem ekki mikið að segja...

Stelpurnar voru hjá okkur um helgina og var mikið fjör.. Fórum á hestasýningu á sunnudaginn og skemmum okkur alveg konunglega:=)

Annars er bara búið að vera rólegt hjá manni.. mikið af fermingum á næstunni ( nóg að borða hahaha )...

Nenni eigilega ekki að blogga meira í bili...

Þangað til næst, hafið það gott..

Elísa Dagmar

8 ummæli:

Unknown sagði...

Sæta sæta;)
Flott kúla;) frábært að það er allt í lagi hjá litla krílinu.
Farðu vel með þig sæta.
Kv Ólöf

Elísa Dagmar sagði...

Takk elskan :=)

Unknown sagði...

Gott að allt er í lagi :) mér sýnist þú ætla að stækka hratt og örugglega, komin með þessa fínu kúlu ;)

Hafðu það rosa gott ljúfan...

Elísa Dagmar sagði...

Já Guðrún, ég er alltaf eins með það... ætli ég verði ekki bara jafn mindó eins og þegar ég gékk með Ásgeir Örn hahaha :=)

hilda sagði...

veiiiii blogg;) hestasýningu...ég hefði viljað sjá hana! annars finnst mér þú bara líta vel út elskan og ég hlakka til að sjá þig soon...knús*

Elísa Dagmar sagði...

Já enda var ekkert smá gaman hjá okkur á henni... :=) Takk fyrir sæta min og hlakka líka til að sjá þig :=) knús og koss

Alma sagði...

Þetta er ekkert vond mynd þú ert flott á henni!

Elísa Dagmar sagði...

haha Takk elskan... :=)