laugardagur, 15. nóvember 2008

Kvennahittingur, mývópartý og fl.... :D :D

Jæja fólk.. Þá er að koma með smá pistil... ég helf nú ekki mikið að segja en verður maður ekki að koma með smá fyrsst maður er með þetta blogg... :D :D

Vikan er búin að vera ansi róleg... Hef ekki gert mikið nema reyna að ná mér í bakinu... sem gegnur bara vel, ég er orðin svona frekar góð, ef ég beiti mér bara rétt þá er ég góð.... En er samt sem áður ennþá mjög aum, en það kemur með tímanum bara held ég....

Guðni byrjaði í skólaunm á Miðvikudaginn :D Kallinn er semsagt farinn í skóla til að taka leigubílinn, hann vill ekki að ég keyri á næturnar, svo hann ákvað bara að drífa sig í þetta svo hann geti þá gert það sjálfur... Yndislegur þessi elskan ha :D :D :D :D En honum gengur bara vel, g mun þetta taka nokkrar vikur.... Hann verður kominn á leigubíl í byrjun næsta árs... :D

Á fimmtudaginn var hittingur nokkra ungra kvenna, sem eru að plana fótboltann næsta sumar... Hittumst við heima hjá mér í þetta skiptið og horfðum á eina kvikmynd saman.,... Var mæting kl. 8 og mættu þá Beta og Drífa... Var ég með grænmeti og ídífu, snakk og ídífu, popp, vatn og Drífa kom með smá nammi :D :D Hilda og Þórhalla komu svo þegar myndin var alveg að verða búin og sátum við svo og kjöftuðum þegar myndin var búin... :D :D Bara frábært kvöld... :D :D

Í gær fékk ég svo aftur gesti... Bauð ég heim í spil, því Guðni var að fara að vinna og ég nennti ekki að hanga ein heima... Komu Alma, Ásdís og Valdimar um 9 og við sátum og spjölluðum og tókum svo eitt PArtý og Co (nýja) spil... Gummi kom svo rétt undir miðnætti með strætó hahahahaah og sat með okkur til rúmlega 1... Var bara rosalega gaman hjá okkur og var mikið kjaftað og hlegið... :D :D Takk fyrir kvöldið elskurnar :D :D

Svo er það bara dagurinn í dag.... Ásgeir er að fara í afmæli og svo kemur Anna systir og passar hann í kvöld þar sem að ég er að fara til Ölmu, og þaðan ætlum við heim til Issa og Ingu þar sem hið árlega Mývetningapartý á sér stað :D :D Það er alltaf rosalega gaman hjá okkur þar svo maður má ekki láta sig vanta.... :D :D :D

Jæja já, ég er bara búin að vera þokkalega dugleg að blogga í dag... ussss...
En best að fara aftur í það að horfa á barnatímann með Ásgeiri og taka úr þvottavélinni....

Þangað til næst.. Hafið það gott....

Elísa Dagmar

2 ummæli:

hilda sagði...

Hæ Elísa...gaman að hitta þig um helgina...við kannski spjöllum saman betur undir öðrum kringumstæðum;)
Hlakka til að sjá þig í föndrinu...sjáumst

Elísa Dagmar sagði...

Já takk sömuleiðis... Já gerum það endilega... :D