þriðjudagur, 11. nóvember 2008

Bloggedí blogg.... :D :D

Jæja fólks... Hvað er að frétta????

Hjá mér er bar gott að frétta eða svoleiðis... Ligg reyndar heima núna og er gersamlega að drepast í bakinu, því hún Elísa er svo óendanlega heppin, hún var að fara uppí vörubílinn í gær og rann svona skemmtilega í tröppunum að hún hrundi til jarðar og lenti á bakinu :( :( og ég er að farast í dag..... En það er bara að taka því aðeins rólega, liggja í heitu baði og briðja smá bólgueyðandi.... :D :D :D

Helgin sl. var góð, stelpurnar komu eins og vanalega aðra hverja helgi :D Og svo kom Mamma, Gunnar og strákarnir líka í bæinn... Borðuðum við öll saman og Drífa og Ragnar komu líka, þennann dýrindis gæsapottrétt... alveg rosalega góður... :D Vorum við mæðgur svo búnar að ákvaða að eyða kvöldinu saman úti á lífinu í Rekjavík. Skemmtum við okkur líka rosalega vel :D

Laugardagurinn var bara rólegur, en á sunnudaginn fórum við með krakkana og keypum ís og svo keyrðum við stelpurnar á móti mömmu þeirra, því þau voru að fara til Grindavíkur þanngi að þær fóru svona í fyrra fallinu heim..... Eyddum við svo deginu í að fara í Húsasmiðjuna, Egg og Blímaval skútuvogi, áttu nefnilega ennþá gjafabréf síðan í brúðkaupinu... Keyptum fullt af flottu skrauti til að gera fínt hjá okkur, fórum svo þaðan í Byggt og búið og eyddum gjafabréfi þar líka.. Ekkert smá gott að eyða svona smá í kreppunni... heheheheh :D :D :D
Fengum okkur svo að borða á KFC og fórum svo heim og horfðum á Dagvagtina og þá komu Mamma og Co til að gista hjá okkur....

Svo tók bara ný vinnuvika við og mér tókst að klúðra henni heldur betur með því að detta svona fallega...... :D :D

Annars er bara fínt að frétta af okkur hér, og teljum við bara dagana til Jóla svo við komumst í sveitina .... ohhhh það verður dásamlegt... :D

Svo er það bara næsta helgi, verð ég að vinna eða ekki... Löngu búin að skrá mig á bíl en svo er bara að bíða og sjá hvort einhver hringi í mann.... það er nefnilega bara ekki svo auðvelt að fá bíl í dag, þar sem að kallarnir eiga það mikið til að keyra bara sjálfir í kreppunni... Svo eru svo rosalega margir að reyna að fá bíl... EN vonandi, því ekki veitir af...
En EF ég fæ ekki bíl, þá er ferðinni heitið á Sogaveginn þar sem hið árlega Mývetningapartý verður haldið hjá Issa.... Það er alltaf rosalega gaman hjá okkur þegar við hittumst svo maður verður ekki svikinn þar.... :D

En já já held að það sé bara best að ég hætti núna.. ætla að reyna að liggja hér og vonandi verður þetta bara orðið sæmilegt eftir daginn.... Nenni svo ómögulega að hanga heima....

En þangað til næst.... Hafið það gott og verið bara bjartýsn í Kreppunni ( ég veit ég er það )

Elísa Dagmar

9 ummæli:

Alma sagði...

Æi elsku sykur snúður ekki gott með bakið. Legg til að þú prufir að sleppa baðinu og kælir í staðinn það er víst málið í dag. En já væri gaman að kikja í Mývetningapartý um næstu helgi. love you hon bon

Elísa Dagmar sagði...

Já er það málið.... Prufa það.. Er samt að fara til læknis á eftir og vonandi er þetta ekki slæmt en vont er það.... Já ég er til ef ég verð ekki að vinna.... kissss kissss

hilda sagði...

hey sko....ef þú færð bíl þá auðvitað kaupum við þig bara þegar/ef einhverjir úr partýinu fara í bæinn;) hehe...græða allir á því...þú pening og við félagsskap þinn og þá er svona eiginlega eins og þú sért líka með í partýinu....djöfull er ég klár haha;)
Ooohhh vild ég ætti gjafabréf í Egg o.fl....hlakka annars til að koma í kvöld og sjá heimilið þitt og allt nýja dótið....sjáumst;) láttu þér batna!

Elísa Dagmar sagði...

Takk Hilda mín.... Ég verð ekki að keyra um helgina.. þannig að ég mæti bara í partýiið og þá verður þú í félagsskap mínum allt kvöldið... heheheheheh :D :D Já hlakka til að sjá þig í kvöld... ;D

Alma sagði...

Heyrðu beib ætla að commenta bara svo ég sjái hvort ég geti eytt því aftur love you

Alma sagði...

ok flott sé að ég get það :)

Elísa Dagmar sagði...

Það kemur ekkert hjá mér að þú hafir eytt.....

Alma sagði...

heeh nei ég gerða það heldur ekki en það var samt möguleiki skiluru.... En hvernig væri nú að blogga smá þar sem þú ert heima að drepast úr leiðindum...... Gætir til dæmis sagt okkur hvað var í veitingar í gær, góðar uppskriftir og svona...hehe en já Mývetningapartýið verður meira spennó eftir því sem nær dregur
XXknús

Elísa Dagmar sagði...

Ég vissi það nú elskan.. Þekki þig sykurmoli :D :D Já best ég geri það bara... ekki vitlaust :D :D